Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Khám phá phần mềm đọc PDF nhỏ nhưng "chất"

Hãng phần mềm Investintech vừa giới thiệu phần mềm miễn phí với chức năng duyệt file PDF có tên là SlimPDF. Với mức dung lượng khá nhỏ bé (1.43MB) nhưng bạn hoàn toàn có thể tin vào sức mạnh của SlimPDF.

Bạn đọc có thể download chương trình tại đây.
 
Điểm độc đáo của SlimPDF là dung lượng nhỏ gọn đúng như tên gọi. Tuy vậy, nó vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem tài liệu pdf của người dùng. Giao diện và menu của Slim PDF được sắp xếp gọn gàng đủ để phục vụ nhu cầu xem pdf thông thường. Theo đánh giá của GenK, E-book được thể hiện rõ nét đúng như slogan của SlimPDF. Đó là dù có dung lượng chưa bằng 10% của Adobe Reader nhưng SlimPDF có khả năng hiển thị 100% tài liệu PDF không khác gì Adobe Reader.
 
 
Thanh công cụ thể hiện các biểu tượng trực quan và cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng chương trình. Trong đó phải kể đến các thao tác như cho phép mở file, in, phóng to thu nhỏ và chuyển trang. Một số tính năng đặc sắc không thể bỏ qua của SlimPDF là loại bỏ cơ chế bloatwave vốn được dùng trong các chương trình đọc file pdf khác giúp máy tính bạn chạy nhanh hơn.
 
 
Khi xem một file văn bản dạng PDF, bạn muốn lưu lại một số đoạn text cần thiết để phục vụ công việc hay các mục đích khác? Lúc này bạn chỉ việc click và kéo chuột để tô xanh phần chữ, sau đó dùng nút phải chuột chọn Copy. Một cửa sổ sẻ xuất hiện để hiển thị văn bản được trích xuất. Bạn chỉ việc chọn copy đoạn văn bản đó và paste vào các trình soạn thảo văn bản khác như word hay wordpad để tiện việc lưu trữ và sử dụng về sau.
 
Bạn có thể dùng chương trình kết hợp với tiện ích Able2Extra (download bản trial tại đây) để trích xuất file PDF ra thành các dạng file định dạng Office, hình ảnh và html… nhằm phục vụ cho nhu cầu chỉnh sửa, xem lại hoặc chia sẻ.
 
 
Qua thử nghiệm của người viết khi hoạt động , SlimPDF chỉ chiếm dụng khoàng 1.1 MB RAM trong khi Foxit Reader chiếm tới 1.4 MB . Đây chính là chương trình đáng giá cho các máy tính có cấu hình yếu, netbook hay các loại máy bàn sử dụng bộ xử lý tiêt kiệm điện Atom hiệu suất thấp. Với SlimPDF, người dùng có thể thưởng thức kho e-book pdf thú vị và vô tận trên thế giới mạng.
Theo Genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét