Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Hình ảnh đập hộp iPhone 4S

Nếu là fan của Apple nhưng chưa có cơ hội cầm trên tay iPhone 4S mới, mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh đập hộp smartphone mới này do tạp chí công nghệ Pcmag.com thực hiện.
iPhone 4S đã đến tay người tiêu dùng. Sau nhiều tháng đồn thổi và phỏng đoán, smartphone mới nhất của Apple đã chính thức bán ra thị trường 7 quốc gia gồm Mỹ, Canada, Úc, Anh, Pháp, Đức và Nhật từ ngày 14/10/2011.
Mặc dù có hình thức bề ngoài giống với iPhone 4, nhưng iPhone 4S lại có những nâng cấp lớn ở bên trong máy. Nếu bạn nâng cấp từ iPhone 4 hay iPhone 3GS lên iPhone 4S mới, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện đáng kể về tốc độ nhờ bộ vi xử lý lõi kép A5, chip xử lý đã được dùng trong máy tính bảng iPad 2. Một sự nâng cấp phần cứng đáng chú khác là máy ảnh mặt sau 8 megapixel có khẩu độ lớn hơn (f/2.4), đèn flash tốt hơn và khả năng quay phim độ nét cao full HD 1080p. Về phần mềm, iPhone 4S là iPhone duy nhất được trang bị công nghệ Siri, một trợ lý thực sự giúp nhắc việc, cung cấp thông tin dự báo thời tiết, gợi ý tìm nhà hàng… bằng điều khiển giọng nói.
iPhone 4S cũng được trang bị iOS 5, phiên bản hệ điều điều hành di động mới nhất của Apple, có tới hơn 200 tính năng mới. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến là tích hợp iCloud để chia sẻ dữ liệu không dây, hệ thống thông báo cải tiến, phần mềm nhắn tin mới và tích hợp sâu với Twitter. iPhone 4S được cài sẵn iOS 5 nhưng những người dùng iPhone 4 và iPhone 3GS cũng có thể nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành này miễn phí.
iPhone 4S hiện có hai màu đen, trắng với các phiên bản 16 GB, 32GB hoặc 64GB. Phiên bản không khóa mạng của iPhone 4S dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm nay.
Dưới đây là những hình ảnh đập hộp iPhone 4S bản 64GB từ nhà mạng Sprint của tạp chí Pcmag.com.
Hộp máy có logo dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud
Cận cảnh hộp máy
Hộp có logo iPhone 4S
Logo dịch vụ iCloud
Đáy hộp
Mở hộp iPhone 4S
Hình ảnh đầu tiên của iPhone 4S
Thiết kế bởi Apple ở California
iPhone 4S và phụ kiện
Toàn bộ các thứ bên trong hộp gồm thông tin sản phẩm, hướng dẫn nhanh và miếng dán của Apple
iPhone 4S bên ngoài hộp
Tháo miếng dán bảo vệ màn hình
Tháo miếng dán bảo vệ lưng máy
Mặt trước của iPhone 4S
Mặt sau của iPhone 4S
Máy ảnh 8 megapixel cùng với đèn flash
Đỉnh máy chứa giắc cắm tai nghe, mic và nút nguồn
Cạnh trái gồm điều chỉnh âm lượng và nút khóa máy
Đáy máy có giắc nối chân đế 30 chân
Cạnh phải là nơi đặt khay SIM
Mở khe SIM ở cạnh phải của máy
Bật màn hình iPhone 4S
Màn hình iOS 5 mới của iPhone
Xin chào
Chọn quốc gia
iPhone 4 (trái) và iPhone 4S (phải)
iPhone 3GS (trái), iPhone 4 (giữa) và iPhone 4S (phải)
iPhone 3GS (dưới) và iPhone 4S (trên)
Duy Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét