Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Dùng thử ứng dụng Halo của MobiFone: Gọi điện mỏi miệng, nhắn tin mỏi tay

Halo là một trong những ứng dụng trò chuyện đa phương tiện miễn phí nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, với tính năng ưu việt giúp nhắn tin và gọi điện từ ứng dụng tới toàn bộ các thuê bao di động và cố định trên toàn cầu.

Dùng thử ứng dụng Halo của MobiFone: Gọi điện mỏi miệng, nhắn tin mỏi tay cả ngày
Ứng dụng Halo của MobiFone vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm
Theo thông tin mà nhà mạng MobiFone cho biết, Halo hội tụ đủ các tính năng của ứng dụng đa phương tiện như: Nhắn tin trò chuyện, mạng xã hội, tìm bạn, lắc tay kết bạn…, hãy trải nghiệm để cảm nhận thêm tính năng Halo Call và Halo SMS độc đáo riêng chỉ có ở Halo. Với tính năng này bạn có thể kết nối tức thì tất cả bạn bè trong danh bạ điện thoại, không cần mời cài ứng dụng, không cần thêm bạn vào danh sách ….. Đặc biệt, Bạn sẽ được miễn phí 100% lưu lượng 3G và thoải mái trải nghiệm các tính năng Halo Call, Halo SMS khi là thuê bao mạng MobiFone.
Trải nghiệm thực tế: Về cơ bản, Halo cũng giống như các ứng dụng OTT khác có mặt trên thị trường (tương tự Mocha Messenger của Viettel tung ra hồi cuối năm ngoái), với hai tính năng phổ biến nhất: gọi điện và nhắn tin qua kết nối internet (3G hoặc Wifi), dĩ nhiên bạn vẫn có thể gửi tin nhắn cho người dùng chưa cài đặt ứng dụng Halo. Nhìn chung, giao diện và cách thức tiếp cận cộng đồng mạng của Halo không khác gì mấy Zalo, nếu như bạn đã quá rành về Zalo thì với Halo, bạn có thể lướt qua hầu hết các tính năng và chế độ sẵn có một cách dễ dàng như đã dùng lâu năm. Một điểm "tình thương mến thương" nữa giữa hai ứng dụng này chính là tên gọi: Zalo và Halo. Đứng xa xa mà đọc Halo chắc người khác nghĩ bạn đang nói đến Zalo, vì Halo tuổi đời còn quá non trẻ so với Zalo.
Có đầy đủ các tính năng của ứng dụng đa phương tiện miễn phí:
- Nhắn tin trò chuyện miễn phí với tốc độ nhanh, trò chuyện phong phú với hình ảnh, địa điểm, danh thiếp, tin nhắn thoại.
- Tin nhắn thoại với chất lượng âm thanh rõ ràng, đường truyền ổn định, tiện lợi hơn với các tính năng: ghi âm không cần nhấn giữ, nghe lại trước khi gửi.
- Thể hiện những cảm xúc "không nói thành lời, không thể tin nổi" với emoticon sinh động phong phú.
- Trò chuyện theo nhóm không giới hạn số bạn bè tham gia.
- Chia sẻ cảm xúc trên nhật ký, câp nhật liên tục cảm xúc bạn bè người dùng quan tâm.
- Kết bạn dễ dàng với tính năng lắc tay và tìm bạn xung quanh.
- An toàn và riêng tư với các tính năng: chặn, báo người dùng xấu; cài đặt mật khẩu cho cuộc trò chuyện.
Đầu tiên, các bạn truy cập >>>vào đây<<< để tải ứng dụng Halo về cho thiết Android hoặc iOS >>>tại đây<<<.
Tải ứng dụng Halo cho Android và iOS
Sau khi tải về máy, mở ứng dụng Halo lên, bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại vào để thay cho tên đăng nhập. Tiếp theo, máy chủ MobiFone sẽ gửi tin nhắn code về thiết bị của bạn để nhập mã xác nhận (hệ thống khi nhận được tin nhắn sẽ tự điền thay bạn luôn).
Đăng ký tài khoản Halo bằng số điện thoại
Giao diện của Halo cũng na ná như Zalo, nên bạn sẽ không quá khó để làm quen trong vài phút đầu trải nghiệm.
Giao diện Halo
Bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi sử dụng tính năng Lắc tay kết bạn hay Tìm quanh đây mà hệ thống định vị của Halo cứ xoay (tải) mãi - do ứng dụng còn mới nên chưa có nhiều người dùng biết đến.
Tính năng Lắc tay kết bạn và Tìm quanh đây
Trải nghiệm thực tế thì thấy trang Nhật ký có phần tải thông tin khá chậm - chắc có lẽ do ứng dụng đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ được cải thiện trong các bản cập nhật sau này!
Trang cá nhân
Tạm thời, chưa thấy nhiều tính năng độc quyền và thú vị của Halo để có thể vượt mặt được Zalo, vốn đang được rất nhiều người dùng Việt cũng như Việt kiều đang sinh sống ở các nước khác ủng hộ.
Khung chat của Halo
Bạn đánh giá thế nào về ứng dụng Halo của nhà mạng MobiFone? Hãy để lại nhận xét cá nhân bên dưới phần bình luận của bài viết này!
Xem thêm các Mẹo hay khác, bạn bấm vào >>>đường link này<<<.
Theo thegioididong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét