Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

9 phụ kiện iPhone tưởng chừng bất cần nhưng ta luôn muốn có!

Có thể nói phụ kiện cho iPhone là một trong những bộ sưu tập khá đa dạng, phong phú từ chủng loại đến giá cả và công dụng. Ở bài viết này, mời các bạn cùng xem qua 10 phụ kiện tưởng chừng như chẳng cần dùng đến nhưng đôi khi ta lại muốn mua!

1. Đèn flash rời: iBlazr (50 USD)
Bộ đôi máy ảnh trước, sau trên iPhone luôn được đánh giá cao dù có số chấm không cao. Tuy nhiên có một hạn chế khiến các ifan phiền lòng đó là việc selfie bằng camera trước trong buổi tối hay nơi có ánh sáng yếu là điều bất khả thi hoặc cho ra chất lượng ảnh rất tệ.
iblazr
Nắm được yếu điểm này, BiteMyApple đã sản xuất ra một chiếc đèn flash rời hỗ trợ việc tự sướng hoàn hảo hơn cho iPhone. Được biết, phụ kiện này sẽ kết nối và hoạt động dựa vào ngõ cắm tai nghe trên thiết bị.
2. Ốp lưng hỗ trợ việc chụp ảnh: Snap 6 (50 USD)
Đây tiếp tục là một phụ kiện đến từ BiteMyApple, theo như quảng cáo chiếc ốp lưng này sẽ được khoác lên iPhone, từ đó người dùng sẽ có thể chụp hình trên chiếc điện thoại của mình bằng cách bấm nút tương tự như máy ảnh hay các dòng smartphone có nút chụp ảnh vật lý ở cạnh bên như SonyNgoài ra, bạn còn có thể gắn thêm các ống kính rời, tất nhiên là cùng bộ với Snap 6 để cho ra những bức ảnh chất lượng, độc đáo hơn!
3. Ống kính rời: LOHA Premium Camera Lens (27 USD)
Nếu không muốn thay đổi chiếc ốp lưng điện thoại hiện tại chỉ để phục vụ công việc nhiếp ảnh, bạn có thể xem qua những loại ống kính rời được thiết kế cho camera iPhone như LOHA. Theo nhà sản xuất thì phụ kiện này hướng đến đối tượng người dùng thích chụp ảnh macro hay góc rộng trên thiết bị di động.
LOHA Premium Camera Lens
Và bên cạnh iPhone, các ống kính này còn có thể hoạt động tốt với cả smartphone Android, giúp chúng ta tận dụng triệt để chức năng phụ kiện cũng như số tiền bỏ ra.
4. Con trỏ Laser: iPin Laser Presenter (42 USD)
Để việc thuyết trình của bản thân trở nên chất và không rườn rà phụ kiện, bạn có thể tậu về cho mình iPin Laser Presenter này. Nó sẽ thế chỗ của tai nghe và giúp bạn nhấn mạnh những phần quan trọng, cần người xem lưu tâm trong khi có thể vừa dùng iPhone để chuyển tiếp các trang trình chiếu (bằng những ứng dụng khác).
iPLP
5. Thiết bị đo nồng độ cồn: BACtrack Mobile Smartphone Breathalyzer (100 USD)
Phụ kiện này có vẻ khá phù hợp với những quý ông thường xuyên phải thực hiện các quan hệ xã hội. Được biết, nó có kết nối không dây để đồng bộ kết quả lên iPhone hoặc smartphone Android của bạn. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải dùng "nhờ" máy đo của cảnh sát giao thông để kiểm tra nồng độ cồn trong khí thở nữa! :D
Nhà sản xuất cho hay phụ kiện của mình sẽ cho ra kết quả chuẩn như loại mà cảnh sát đang dùng và họ tạo ra nó để giúp người dùng có thể quyết định việc nên hay không để nhờ ai đó chở về hay gọi taxi,... nhằm giảm thiểu các nguy cơ tai nạn giao thông cũng như bị truy vấn pháp luật!
6. Phong kế: Vaavud (60 USD)
Có lẽ với những người bình thường thì phong kế không đáng quan tâm lắm, tuy nhiên nếu bạn là một thuỷ thủ, một tay vật động viên chuyên thả dù hay một nhà địa lý hoặc là anh hùng đi săn bão thì mọi chuyện lại khác. Và chiếc phong kế Vaavud ra đời nhằm phục vụ đối tượng khách hàng như vậy.
Được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản để kết nối với smartphone thông qua jack cắm tai nghe và đưa dữ liệu tức thì lên màn hình thiết bị cùng với một mức giá dễ chịu (so với các thiết bị chuyên dụng) nên Vaavud sẽ là một phụ kiện rất đáng mua khi người dùng cần đến.
7. Cáp sạc kiêm móc treo: NomadClip (30 USD)
Thay vì những sợi cáp mỏng manh thì NomadClip hoàn toàn khác, nó được xác nhận theo chỉ số MFi nên hoàn toàn có khả năng giữ tất cả các chìa khoá như một chiếc móc treo thông thường, giúp chúng ta có thể đeo vào thắt lưng và ra ngoài mà không cần mang theoc cáp sạc. Đến lúc cần sạc iPhone, iPad hay trao đổi dữ liễu chỉ cần kết nối bằng phụ kiện này mà thôi, nói chung là khá tiện dụng!
Nomadclip
8. Bàn phím ảo: Celluon Epic (91 USD)
Hãy thử tượng tượng bạn sẽ không phải mang theo dock bàn phím vật lý nặng nề mà thay vào đó là một phụ kiện nhỏ xinh trông như chiếc sạc dự phòng có chức năng chiếu xuống những bề mặt phẳng dãy bàn phím đúng chuẩn QWERTY giúp bạn nhập liệu.
Celluon Epic
Mặc dù đây không phải là giải pháp lý tưởng cho việc soạn thảo văn bản tuy nhiên nếu thích cảm giác độc và lạ thì bạn nên mua phụ kiện này về. Được biết, ngoài hệ sinh thái iOS nó còn hoạt động trên các nền tảng khác như Android, Windows,...
9. Bộ nhớ lưu trữ ngoài: Leef iBridge (60 USD)
Phụ kiện cuối cùng trong danh sách này chính là chiếc USB hai đầu (USB và Lightning) Leef iBridge. Với giá khởi điểm là 60 USD cho phiên bản 16 GB, đây quả thực là một phụ kiện cần thiết cho iPhone, khi mà bạn nhỡ mua phiên bản ít bộ nhớ trong hoặc có quá nhiều nhu cầu lưu trữ mà không muốn phải cậy nhờ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến hay lo sợ đánh mất dữ liệu cá nhân.
Leef iBridge
Qua bài viết, bạn nghĩ mình cần sở hữu thêm phụ kiện nào không? Hãy chia sẻ ý kiến cá nhân bằng cách comment bên dưới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét